Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
PA-Ua-aree
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างและพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนาคุณลักษณะที่ดี
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
PA-Ua-aree
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างและพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนาคุณลักษณะที่ดี
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
More
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างและพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนาคุณลักษณะที่ดี
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
B11แผนความเร่ง n มีบันทึกหลังแผน1.pdf
B11ชุดกิจกรรมความเร่ง.pdf
สื่อการเรียนรู้เว็บไซต์ที่สร้างขึ้น
สื่อการเรียนรู้เว็บไซต์ที่สร้างขึ้น
สื่อเว็ปไซต์.mov
ตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
Dominoปริมาณการเคลื่อนที่แนวตรง.mp4
ท่าทางประกอบ ตอบคำถาม
zep quiz.mp4
PA1ปอ68v1มีลายเซ็น.pdf
ย้อนกลับ
หน้าแรก
หน้าถัดไป
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse