3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้

    ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก พัฒนาคุณภาพผู้เรียน สื่อและนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 

ารนำความรู้ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ พัฒนาคุณภาพผู้เรียน และพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้

นำความรู้จากการศึกษาการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น

โดยได้นำการจัดการเรียนรู้เชิงรุกด้วยวัฎจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้นมาใช้ในรายวิชาที่รับผิดชอบ เป็นหลักและเพิ่มเติมเทคนิคต่าง ๆ มาใช้ อย่างเหมาะสมในแต่ละเรื่อง

รายงาน การวิจัยในชั้นเรียน

วิจัยเอื้ออารีย์266.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ 

plan4การคทแนวโค้ง266.pdf

รายงานผลการสร้างและพัฒนาสื่อ

รายงานสื่อเอื้ออารีย์266.pdf

การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้วยกระบวนการ PLC

รายงานผล PLC

plc266เอื้ออารีย์.pdf

การจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น

กิจกรรมสมดุลแรงn.mp4

การจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น

รถไฟแม่เหล็ก.mp4

นำความรู้จากการศึกษาการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคต่าง ๆ มาใช้ 

 เช่น การสะสมแต้ม การถาม-ตอบ Walk Rally และ Gallery Walk

ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

เรื่อง สนามแม่เหล็ก (Walk Rally และ Gallery Walk)
กิจกรรมสนามแม่เหล็ก.mp4

การใช้เทคนิคสะสมแต้ม

รายวิชาฟิสิกส์ และเทคโนโลยีพลังงาน

สรุปการใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน

เทคนิคในชั้นเรียน.mp4