1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
ศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้เชิงรุก และนำความรู้ที่ได้มาวางแผนในการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาด้านการเรียนรู้ของนักเรียน โดยมีการบันทึกรายละเอียดไว้ในหลังแผนการจัดการเรียนรู้ และเผยแพร่ให้แก่ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้นำไปเป็นแบบอย่าง
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
การวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง ผลการศึกษาพัฒนาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น เรื่อง การเคลื่อนที่แบบวงกลม รายวิชา ฟิสิกส์ 2
การวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง ผลการศึกษาพัฒนาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้เชิงรุกด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น เรื่อง การเคลื่อนที่แบบวงกลม รายวิชา ฟิสิกส์ 2
รายงาน การวิจัยในชั้นเรียน
รายงาน การวิจัยในชั้นเรียน
วิจัยเอื้ออารีย์266.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
plan4การคทแนวโค้ง266.pdf
รายงานผลการสร้างและพัฒนาสื่อ
รายงานผลการสร้างและพัฒนาสื่อ
รายงานสื่อเอื้ออารีย์266.pdf
ผลการวิจัยในชั้นเรียน
ผลการวิจัยในชั้นเรียน
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
IMG_0371.MOV
IMG_0524.mov
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
การวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาแนวคิดทางฟิสิกส์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องกราฟของการเคลื่อนที่แนวตรง รายวิชาฟิสิกส์ 1 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียน บ้านนา “นายกพิทยากร”
รายงาน การวิจัยในชั้นเรียน
รายงาน การวิจัยในชั้นเรียน
รายงานวิจัย167.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
แผนหน้าเดียวn2.pdf
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้
ชุดกิจกรรมเรื่องกราฟ.pdf
แบบวัดและประเมินผล
แบบวัดและประเมินผล
วัดและประเมินผล เรื่องกราฟ.pdf
รายงานผลการสร้างและพัฒนาสื่อ
รายงานผลการสร้างและพัฒนาสื่อ
รายงานสื่อ167.pdf
ผลการวิจัยในชั้นเรียน
ผลการวิจัยในชั้นเรียน
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
กิจกรรมการเคลื่อนที่ของวัตถุบนพื้นเอียง
พื้นเอียง167.MP4
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
กิจกรรมเกมกราฟของการเคลื่อนที่แนวตรง
167เกมกราฟ.mp4
การเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ผลงาน