1.8 อบรมคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน

    อบรมและส่งเสริมให้ ผู้เรียนเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ ส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมนักเรียน ด้วยการจัดการเรียนรู้เชิงรุก เผยแพร่ให้เพื่อนร่วมวิชาชีพนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน 

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.8 อบรมคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน

การอบรมคุณลักษณะที่ดี ในการจัดการเรียนรู้

ผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน

รายวิชา ฟิสิกส์ และเทคโนโลยีพลังงาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1,2,3,5

ภาพการจัดการเรียนรู้ รายวิชาฟิสิกส์ 2

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1,2,3

ภาพการจัดการเรียนรู้ รายวิชาเทคโนโลยีพลังงาน

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5

ภาพการจัดการเรียนรู้ รายวิชาฟิสิกส์ 1

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1,2,3

ภาพการจัดการเรียนรู้ 

รายวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ ชั้น ม.5/5,7

ผลการประเมินครู โดยนักเรียน

แบบประเมินครู266.pdf

ผลการนิเทศ 2/66

นิเทศครูเอื้ออารีย์266.pdf

ผลการนิเทศฯ 1 / 67

นิเทศครูเอื้ออารีย์167.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร 2/66

รายงานการใช้หลักสูตรเอื้ออารีย์266.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร 1 / 67

03รายงานใช้หลักสูตรเอื้ออารีย์167.pdf

การอบรมคุณลักษณะที่ดี ในการเป็นครูที่ปรึกษาประจำชั้นเรียน

บันทึกโฮมรูม 2/2566

Homeroom.pdf

ภาพกิจกรรมโฮมรูม และสานสัมพันธ์ ม.5/2

บันทึกโฮมรูม 1/2567

Homeroom 167.pdf

ภาพกิจกรรมโฮมรูม และสานสัมพันธ์ ม.6/2

อบรมดูแลผู้เรียน ในการจัดกิจกรรมห้องเรียนสีขาว 

อบรมดูแลสนับสนุนผู้เรียน ในการเข้าร่วมกิจกรรม

วันปีใหม่ 

อบรมดูแลผู้เรียน ในการร่วมกิจกรรมการเข้าแถว

อบรมดูแลผู้เรียน ในการเดินแถว

IMG_9841.mov

การอบรมคุณลักษณะที่ดี ในการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน

การจัดการเรียนรู้ รายวิชาชุมนุม

ชุมนุมรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม

ภาพการจัดการเรียนรู้ รายวิชาชุมนุม

ชุมนุม Cool Science

การจัดการเรียนรู้ รายวิชากิจกรรมพัฒนาผู้เรียน

กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ชั้น ม.2

อบรมดูแลนักเรียนในการจัดกิจกรรม

ค่ายลูกเสือ เนตรนารี ยุวกาชาด ผู้บำเพ็ญประโยชน์

การอบรมคุณลักษณะที่ดี ในการจัดปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรม/โครงการ

อบรมผู้เรียน กิจกรรมประชุมระดับชั้น

อบรมให้คำแนะนำผู้เรียน ขณะปฏิบัติหน้าที่เวรประจำวัน

อบรมดูแลผู้เรียนในการเป็นที่ปรึกษาโครงงาน

อบรมผู้เรียนในการดูแลห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ