3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้

    ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกิจกรรมนิเทศการสอน การประชุม อบรม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) 

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ ด้วยกระบวนการ PLC

การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้วยกระบวนการ PLC

การมีบทบาทเป็นพี่เลี้ยง (Mentor)

ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ PLC กลุ่ม Sci-Tech

รายงานผล PLC 2/66

plc266เอื้ออารีย์.pdf

รายงานผล PLC  1/67

plc167ครูเอื้ออารีย์เผยแพร่n.pdf

กระบวนการ PLC

ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ PLC กลุ่ม Sci-Tech

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ จากการเป็นวิทยากร การนำเสนอผลงาน ประชุม อบรม

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพจากการเป็นวิทยากร 

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "การจัดการเรียนการสอน Active Learning ผ่านกระบวนการ GPAS 5 steps"

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพจากการประชุม

ประชุมกลุ่มบริหารงานวิชาการ และประชุมครู

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ

จากการร่วมกิจกรรมวันครู