3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกิจกรรมนิเทศการสอน การประชุม อบรม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในกิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ ด้วยกระบวนการ PLC
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ ด้วยกระบวนการ PLC
การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้วยกระบวนการ PLC
การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้วยกระบวนการ PLC
การมีบทบาทเป็นพี่เลี้ยง (Mentor)
การมีบทบาทเป็นพี่เลี้ยง (Mentor)
ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ PLC กลุ่ม Sci-Tech
รายงานผล PLC 2/66
รายงานผล PLC 2/66
plc266เอื้ออารีย์.pdf
รายงานผล PLC 1/67
รายงานผล PLC 1/67
plc167ครูเอื้ออารีย์เผยแพร่n.pdf
กระบวนการ PLC
กระบวนการ PLC
ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ PLC กลุ่ม Sci-Tech
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ จากการเป็นวิทยากร การนำเสนอผลงาน ประชุม อบรม
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ จากการเป็นวิทยากร การนำเสนอผลงาน ประชุม อบรม
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพจากการเป็นวิทยากร
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "การจัดการเรียนการสอน Active Learning ผ่านกระบวนการ GPAS 5 steps"การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพจากการเป็นวิทยากร
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพจากการประชุม
ประชุมกลุ่มบริหารงานวิชาการ และประชุมครูการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพจากการประชุม
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
จากการร่วมกิจกรรมวันครูการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ