สร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ด้วยการจัดการเรียนรู้เชิงรุก มีการใช้เกม ในรูปแบบต่างๆ มาประกอบ ร่วมกับการเก็บสะสมแต้ม สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ เผยแพร่บรรยากาศในการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้เพื่อนครูนำไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
รายวิชาฟิสิกส์ 1 ชั้น ม.4/1,2,3,4,5
รายวิชาฟิสิกส์ 1 ชั้น ม.4/1,2,3,4,5
รายวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ ชั้น ม.5/5
รายวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ ชั้น ม.5/5
ตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ตัวอย่างการเตรียมสื่อและจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
รายวิชาฟิสิกส์ 2 ชั้น ม.4/1,2,3
รายวิชาเทคโนโลยีพลังงาน ชั้น ม.4/5
รายวิชาฟิสิกส์ 2 ชั้น ม.4/1,2,3
รายวิชาเทคโนโลยีพลังงาน ชั้น ม.4/5
ชุมนุม Cool Science
กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์
การใช้คำถาม และการสะสมแต้ม
2/2567
ผลการประเมินครูผู้สอน
ประเมินโดยนักเรียน