1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
จัดการเรียนรู้เชิงรุก รายวิชา ฟิสิกส์ เทคโนโลยีพลังงาน วิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
โดยเผยแพร่ให้แก่ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้นำไปเป็นแบบอย่าง ในการพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อคุณภาพผู้เรียน
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ภาพการจัดการเรียนรู้
รายวิชาฟิสิกส์ 2 ชั้น ม.4/1,2,3
ภาพการจัดการเรียนรู้
รายวิชาเทคโนโลยีพลังงาน ชั้น ม.4/5
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง สมดุลของแรงสามแรง
จัดกิจกรรมให้นักเรียนนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
กิจกรรมวิทยาศาสตร์เชิง STEAM (บันจีจัมป์)
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง สนามแม่เหล็ก
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง รถไฟแม่เหล็ก
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง จุดศูนย์กลางมวล
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง จุดศูนย์ถ่วง
สรุปการใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
ห้องเรียนฟิสิกส์ครูปอ
ใช้เทคนิคแสดงท่าทางตอบคำถามในชั้นเรียน
เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้ร่วมตอบ และได้รับคะแนน
การใช้กลุ่ม Facebook ในการจัดการเรียนรู้
ติดต่อสื่อสาร ส่งผลงาน ติดตามงาน เก็บเอกสาร ดูแลนักเรียน
เผยแพร่/รวบรวมผลงาน อภิปรายกิจกรรมการเรียนรู้
ภาพการจัดการเรียนรู้ รายวิชาชุมนุม
ชุมนุมรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม
ภาพการจัดการเรียนรู้ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ชั้น ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
สมดุลกล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
งานและพลังงาน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
โมเมนตัมและการชน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
การเคลื่อนที่แนวโค้ง
วิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล 2/66
ผลการนิเทศ 2/66
ผลการประเมินครู โดยนักเรียน
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
ภาพการจัดการเรียนรู้
รายวิชาฟิสิกส์ 1 ชั้น ม.4/1,2,3
ภาพการจัดการเรียนรู้
รายวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ ชั้น ม.5/5,7
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
กิจกรรมเกมโดมิโน ปริมาณที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่แนวตรง
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง แสงสี
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
กิจกรรมการเคลื่อนที่ของวัตถุบนพื้นเอียง
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
กิจกรรมเกมกราฟของการเคลื่อนที่แนวตรง
ตัวอย่างวิดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง การสั่นพ้องของเสียง
ตัวอย่างวีดิโอการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
เรื่อง ปรากฎการณ์ดอปเพลอร์
ภาพการจัดการเรียนรู้ รายวิชาชุมนุม
ชุมนุม Cool Science
ภาพการจัดการเรียนรู้ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ชั้น ม.2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
ธรรมชาติและพัฒนาการทางฟิสิกส์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
การเคลื่อนที่แนวตรง
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
แรงและกฎการเคลื่อนที่
แผนการจัดการเรียนรู้
กราฟของการเคลื่อนที่แนวตรง
วิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
1/2567
ผลการนิเทศฯ
ภาคเรียนที่ 1 / 2567