1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ออกแบบการจัดการเรียนรู้เชิงรุกรายวิชา ฟิสิกส์ เทคโนโลยีพลังงาน และวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เผยแพร่ให้แก่ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้นำไปเป็นแบบอย่าง

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

รายวิชาฟิสิกส์ 2 

หลักสูตรและการออกแบบการเรียนรู้

แผนphy266.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 1

สมดุลกล

plan1สมดุลกล266.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 2

งานและพลังงาน

plan2งานพลังงาน266.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 3

โมเมนตัมและการชน

plan3โมเมนตัมและการชน266.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 4

การเคลื่อนที่แนวโค้ง

plan4การคทแนวโค้ง266.pdf

รายงานผลการสรุป

ประเมินแผนหน่วยฯ 2/66

phy2ประเมินหน่วย266.pdf

ผลการนิเทศฯ 

ภาคเรียนที่ 2 / 2566

นิเทศครูเอื้ออารีย์266.pdf

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

รายวิชาฟิสิกส์ 1 

หลักสูตรและการออกแบบการเรียนรู้

167การออกแบบการเรียนรู้.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 1

ธรรมชาติและพัฒนาการทางฟิสิกส์

B01phy1แผนธรรมชาติฟิสิกส์167บันทึกท้ายn.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 2

การเคลื่อนที่แนวตรง

C01phy1แผนการเคลื่อนที่แนวตรง167เผยแพร่n.pdf

หน่วยการเรียนรู้ที่ 3

แรงและกฎการเคลื่อนที่

D01phy1แผนแรงกฏการเคลื่อนที่167บันทึกท้ายn.pdf

รายงานผลการสรุป

ประเมินแผนหน่วยฯ 1/67

167ประเมินแผนหน่วย.pdf

ผลการนิเทศฯ 

ภาคเรียนที่ 1 / 2567

นิเทศครูเอื้ออารีย์167.pdf