1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ออกแบบการจัดการเรียนรู้เชิงรุกรายวิชา ฟิสิกส์ เทคโนโลยีพลังงาน และวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เผยแพร่ให้แก่ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้นำไปเป็นแบบอย่าง
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
รายวิชาฟิสิกส์ 2
รายวิชาฟิสิกส์ 2
หลักสูตรและการออกแบบการเรียนรู้
แผนphy266.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
สมดุลกล
plan1สมดุลกล266.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
งานและพลังงาน
plan2งานพลังงาน266.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
โมเมนตัมและการชน
plan3โมเมนตัมและการชน266.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
การเคลื่อนที่แนวโค้ง
plan4การคทแนวโค้ง266.pdf
รายงานผลการสรุป
รายงานผลการสรุป
ประเมินแผนหน่วยฯ 2/66
phy2ประเมินหน่วย266.pdf
ผลการนิเทศฯ
ผลการนิเทศฯ
ภาคเรียนที่ 2 / 2566
นิเทศครูเอื้ออารีย์266.pdf
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายวิชาฟิสิกส์ 1
รายวิชาฟิสิกส์ 1
หลักสูตรและการออกแบบการเรียนรู้
167การออกแบบการเรียนรู้.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
ธรรมชาติและพัฒนาการทางฟิสิกส์
B01phy1แผนธรรมชาติฟิสิกส์167บันทึกท้ายn.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
การเคลื่อนที่แนวตรง
C01phy1แผนการเคลื่อนที่แนวตรง167เผยแพร่n.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
แรงและกฎการเคลื่อนที่
D01phy1แผนแรงกฏการเคลื่อนที่167บันทึกท้ายn.pdf
รายงานผลการสรุป
รายงานผลการสรุป
ประเมินแผนหน่วยฯ 1/67
167ประเมินแผนหน่วย.pdf
ผลการนิเทศฯ
ผลการนิเทศฯ
ภาคเรียนที่ 1 / 2567
นิเทศครูเอื้ออารีย์167.pdf