1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้ และผลการเรียนรู้ นำไปจัดทำรายวิชา ฟิสิกส์  วิชาเทคโนโลยีพลังงาน และวิทยาศาสตร์กายภาพฟิสิกส์ โดยจัดทำหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน หลักสูตรโรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) และหลักสูตรโรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” พ.ศ. 2567 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ซึ่งจัดทำเป็นแบบอย่าง ให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 

เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

คำสั่งคณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรฯ

คำสั่งปรับปรุงหลักสูตร.pdf

หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

หลักสูตรฟิสิกส์ 2 และวิเคราะห์หลักสูตร

วิเคราะห์หลักสูตร266.pdf

ผลการนิเทศฯ ภาคเรียนที่ 2 / 2566

นิเทศครูเอื้ออารีย์266.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 2 / 2566

รายงานการใช้หลักสูตรเอื้ออารีย์266.pdf

ประเมินผลการใช้ การปรับปรุงพัฒนาหลักสูตร (รายวิชา)

ประเมินหลักสูตร266.pdf

รายงานผลการใช้ การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรฯ

66รายงานการใช้ปรับปรุงพัฒนาหลักสูตรt2.pdf

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อหลักสูตรฯ

66รายงานผลประเมินความพึงพอใจหลักสูตร.pdf

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

คำสั่งคณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรฯ

167คำสั่งที่ 69 แต่งตั้งปรับปรุงหลักสูตร ปี 2567.pdf

หลักสูตรฟิสิกส์ 1 และวิเคราะห์หลักสูตร

167phy1หลักสูตรวิเคราะห์167.pdf

ผลการนิเทศฯ ภาคเรียนที่ 1 / 2567

นิเทศครูเอื้ออารีย์167.pdf

รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 1 / 2567

03รายงานใช้หลักสูตรเอื้ออารีย์167.pdf

ประเมินผลการใช้ การปรับปรุงพัฒนาหลักสูตร (รายวิชา)

04ประเมินผลการใช้หลักสูตร167.pdf