2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ใช้ข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคล และประสานความร่วมมือกับหัวหน้าห้อง ครูที่ปรึกษา ผู้ปกครอง เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาผู้เรียน และจัดกิจกรรมสอนเสริมในเวลาว่างสำหรับนักเรียนที่มีความต้องการ เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้เรียน และแนะนำเพื่อนครูให้จัดกิจกรรมในรูปแบบกระบวนการ PLC
เอกสาร/ร่องรอย/หลักฐาน 📚 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ประจำชั้นนักเรียน
ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ประจำชั้นนักเรียน
บันทึกโฮมรูม 2/2566
บันทึกโฮมรูม 2/2566
Homeroom.pdf
ภาพกิจกรรมโฮมรูม และสานสัมพันธ์ ม.5/2
ภาพกิจกรรมโฮมรูม และสานสัมพันธ์ ม.5/2
บันทึกโฮมรูม 1/2567
บันทึกโฮมรูม 1/2567
Homeroom 167.pdf
ภาพกิจกรรมโฮมรูม และสานสัมพันธ์ ม.6/2
ภาพกิจกรรมโฮมรูม และสานสัมพันธ์ ม.6/2
รายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน
รายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน
167เยี่ยมบ้าน.pdf
ภาพกิจกรรมการเยี่ยมบ้านนักเรียน
ภาพกิจกรรมการเยี่ยมบ้านนักเรียน
สนับสนุน ส่งเสริม และดูแลผู้เรียนช่วยเหลือในทุกด้าน โดยมีภาพกิจกรรมของนักเรียนในที่ปรึกษา ดังนี้
สนับสนุน ส่งเสริม และดูแลผู้เรียนช่วยเหลือในทุกด้าน โดยมีภาพกิจกรรมของนักเรียนในที่ปรึกษา ดังนี้
กิจกรรมห้องเรียนสีขาว
กิจกรรมห้องเรียนสีขาว
กิจกรรมวันปีใหม่
กิจกรรมวันปีใหม่
ตัวอย่างกิจกรรม PASSION AWAKENING
ตัวอย่างกิจกรรม PASSION AWAKENING
ในกิจกรรมโฮมรูม
ในกิจกรรมโฮมรูม
IMG_7824.MOV
ตัวอย่างกิจกรรม PASSION AWAKENING
ตัวอย่างกิจกรรม PASSION AWAKENING
ให้นักเรียนฝึกวางเป้าหมาย
ให้นักเรียนฝึกวางเป้าหมาย
อบรมดูแลผู้เรียน ในการร่วมกิจกรรมการเข้าแถว
อบรมดูแลผู้เรียน ในการร่วมกิจกรรมการเข้าแถว
อบรมดูแลผู้เรียน ในการเดินแถว
อบรมดูแลผู้เรียน ในการเดินแถว
IMG_9841.mov
สนับสนุนดูแลผู้เรียน ในกิจกรรมกีฬาสี
สนับสนุนดูแลผู้เรียน ในกิจกรรมกีฬาสี
ส่งเสริมผู้เรียนในการฝึกสมาธิ
ส่งเสริมผู้เรียนในการฝึกสมาธิ
ส่งเสริมผู้เรียนเข้าร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร
ส่งเสริมผู้เรียนเข้าร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร
ส่งเสริมสนับสนุนผู้เรียนเป็นแกนนำและเข้าร่วมกิจกรรมด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม
ส่งเสริมสนับสนุนผู้เรียนเป็นแกนนำและเข้าร่วมกิจกรรมด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม
ดำเนินการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ประจำรายวิชา
ดำเนินการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน ประจำรายวิชา
การใช้กลุ่ม Facebook ในการจัดการเรียนรู้
การใช้กลุ่ม Facebook ในการจัดการเรียนรู้
ติดต่อสื่อสาร ส่งผลงาน ติดตามงาน เก็บเอกสาร ดูแลนักเรียน
เผยแพร่/รวบรวมผลงาน อภิปรายกิจกรรมการเรียนรู้
สร้างแรงจูงใจในการเรียน ดูช่วยเหลือนักเรียน
สร้างแรงจูงใจในการเรียน ดูช่วยเหลือนักเรียน
โดยใช้การสะสมแต้ม
โดยใช้การสะสมแต้ม
ตัวอย่างการสะสมแต้ม
ตัวอย่างการสะสมแต้ม
ใช้เทคนิคแสดงท่าทางตอบคำถามในชั้นเรียน
ใช้เทคนิคแสดงท่าทางตอบคำถามในชั้นเรียน
เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้ร่วมตอบ และได้รับคะแนน
IMG_0776.MOV
ใช้เทคนิคแสดงท่าทางตอบคำถามในชั้นเรียน
ใช้เทคนิคแสดงท่าทางตอบคำถามในชั้นเรียน
เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้ร่วมตอบ และได้รับคะแนน
IMG_7897.mov
สรุปการใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
สรุปการใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
เทคนิคในชั้นเรียน.mp4
การประกาศผลแสดงความก้าวหน้าในการเรียน
การประกาศผลแสดงความก้าวหน้าในการเรียน
การสอบซ่อมด้วยวิธีที่หลากหลาย
การสอบซ่อมด้วยวิธีที่หลากหลาย
และเลือกวิธีการสอบซ่อมได้ด้วยตนเอง
และเลือกวิธีการสอบซ่อมได้ด้วยตนเอง
ตัวอย่าง การประกาศโครงสร้างข้อสอบ ในการให้ข้อมูล ดูแลช่วยเหลือผู้เรียน สนับสนุนการเรียนรู้
ตัวอย่าง การประกาศโครงสร้างข้อสอบ ในการให้ข้อมูล ดูแลช่วยเหลือผู้เรียน สนับสนุนการเรียนรู้
การส่งเอกสารเพื่อทบทวนความรู้ให้นักเรียน
การส่งเอกสารเพื่อทบทวนความรู้ให้นักเรียน
การติดตามการส่งงาน และดำเนินการตามข้อตกลงในชั้นเรียน โดยใช้ความเข้าใจ ความยึดหยุ่น เปิดโอกาสให้ให้เวลา พร้อมรับฟังนักเรียนในการส่งงาน
การติดตามการส่งงาน และดำเนินการตามข้อตกลงในชั้นเรียน โดยใช้ความเข้าใจ ความยึดหยุ่น เปิดโอกาสให้ให้เวลา พร้อมรับฟังนักเรียนในการส่งงาน